วิธีการขัดสีรถยนต์

บทความ แนะนำขั้นตอน เทคนิค วิธีการขัดฟื้นฟูสภาพสีรถ ด้วนวัตกรรมเครื่องขัดสีรถ SHINE MATE ทั้งสองระบบ ระบบ DA และระบบ โรตารี ที่เป็นที่นิยมทั่วโลก ด้วยนวัตกรรมในปัจจุบันทำให้การขัดสีรถง่าย รวดเร็ว และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าสามารถศึกษาขั้นตอนวิธีการได้จากบทความจากทางเว็ปไซต์ SHINE MATE Thailand โดยรวบรวมรีวิวจากผู้เชี่ยวชาญ จากสายงาน Detailing ต่างๆมาให้ทุกท่านได้อ่านและศึกษาเพื่อเป็นประโยชน์ในการเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจ ช่วยลดต้นทุนในการทำงาน ลดระยะเวลาในการทำงาน เพิ่มความปลอดภัย รวมถึงให้ผลงานที่สวยสมบูรณ์สูงสุด สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าและเกิดการบอกต่อ

ผ่าเปิดดูภายในเครื่องขัดสีรถไร้สาย Shine Mate รุ่น EB351 คุณภาพระดับ world class

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการดูแลรถด้วยนวัตกรรมเครื่องขัดสีรถไร้สาย 3D รุ่น XS สุดยอดเทคโนโลยีจาก USA ซึ่งเป็นเครื่องระบบ DA (Dual Action) ใช้งานง่าย ปลอดภัย ท่านที่ไม่เคยขัดมาก่อนก็สามารถขัดได้ น้ำหนักเบาเพียง 1 กก. เสียงในการทำงานเงียบมาก ตัวเครื่องเล็กกะทัดลัด ขัดเคลือบสบาย ทำให้การขัดเคลือบสีรถเป็นเรื่องสนุก ใช้ร่วยกับน้ำยาขัดเคลือบสีรถ 3D SPEED และ 3D POXY ให้สีรถสวย โดดเด่น ปกป้องสีรถได้ดีเยี่ยม

วิธีขัดรอยนขนแมว คราบน้ำฝังแน่น คราบขี้นก ขัดฟื้นฟูสีรถให้กลับมาใหม่ ด้วยเครื่องขัดสีรถ EX620 และน้ำยา 3D SPEED

คราบน้ำติดรถ คราบน้ำฝังบนกระจกรถ ล้างไม่ออก คราบน้ำฝังแน่น มีวิธีแก้ไขง่ายๆ ด้วยน้ำยา 3D Eraser Gel นำเข้าจาก USA ไม่ทำให้สีรถด่าง ไม่เป็นอันตรายต่อสีรถ กรณ๊คราบน้ำฝังแน่นกินลึกบนชั้นแล็กเกอร์แนะนำให้ใช้เครื่องขัดสีรถขัดออก

รีวิว วิธีการขัดเข้าชิ้นส่วนเล็กๆ หรือซอกมุมต่างๆของรถยนต์ ด้วยเครื่องขัดสีรถไร้สาย รุ่น EB251 และชุดหัวขัดขนาดเล็ก K22

ขัดฟื้นฟูสภาพสีรถ Ferrari F8 Tributo ด้วยผลิตภัณฑ์ 3D Car Care และเครื่องขัดสีรถ Shine Mate รุ่น EX620

วิธีการขัดสีรถที่ถูกต้อง ต้องดู!! ก่อนขัดสีรถ ลบรอยขนแมว ดูจบขัดเป็นทันที

วิธีการดูแลรถสีด้าน ดูแลอย่างไร? เคลือบแก้ว เคลือบสีได้ไหม? รถยนต์สีด้าน รถมอเตอร์ไซต์สีด้าน

แนะนำขั้นตอนการเคลือบแก้วใหม่ล่าสุด N10 NANONIX จากประเทศญี่ปุ่น

ดินน้ำมันล้างรถคืออะไร ? ดินน้ำมันล้างรถจะช่วยดึงดูด สิ่งปนเปื้อนที่เป็นอนุภาพเล็กๆที่ฝังอยู่ในชั้นสีรถที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น แต่ใช้มือลูบผิวรถดูแล้วจะรู้สึกได้ทันทีเลยว่าผิวรถสาก ซึ่งความสากเหล่านี้ล้างด้วยแชมพูไม่ออก ต้องใช้ดินน้ำมันลูบเพื่อเอาสิ่งปกเปื้อนเหล่านี้ออก หรือที่เราเรียกว่า Decontamination Process นั้นเองครับ ซึ่งหากใช้เพียงดินน้ำมันลูบอย่างเดียวอาจจะเอาสิ่งเหล่านี้ออกได้ไม่หมด ถ้าให้ดีแนะนำให้ลูบกับน้ำยาหล่อลื่นที่คิดค้นขึ้นมาใช้ร่วมกับดินน้ำมัน หากใช้คู่กับแล้ว หลังจากลูบจะเห็นได้ทันทีว่าผิวสีรถเรียบ เนียน ลื่นขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อเลยหละครับ

แนะนำบอร์ดแขวดอุปกรณ์จาก Shine Mate เกรดพรีเมี่ยม สำหรับงานติดตั้งโชว์ และจัดเก็บอุปกรณ์ให้เป็นระเบียบ วัสดุเป็นเหล็ก้กรดพรีเมียมอย่างดี แข็งแรง ทนทาน ตัวแผงเหล็กเจาะรูด้วยระบบ laser cut

บทสัมภาษณ์ ผู้บริหาร Benz Motor Mall มั่นใจเลือกใช้เครื่องขัดสีรถ Shine Mate ทั้งระบบ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และสร้างความประทับใจสูงสุดให้กับลูกค้าที่เข้ามาซื้อรถกับทางศูนย์

ขอบพระคุณ ศูนย์รถยนต์ BMW Europa Motor ทั้ง 3 สาขา เข้ามาอบรมนวัตกรรมการขัดสีรถและเคลือบแก้วโดยผู้เชี่ยวชาญจาก 3D และ NANONIX

รีวิว เครื่องขัดสีรถ Shine Mate รุ่น EX620 ใหม่ล่าสุด รวมที่สุดเทคโนโลยีไว้ในเครื่องนี้

สอนขัดสีรถ ดูแลรถแบบมืโปร EP.1 ขัดยังไงให้ลูกค้าประทับใจ ดูแลรถแบบมือโปร สำหรับวันนี้เราจะมาคุยเรื่องที่คาร์แคร์ และก็ศูนย์รถยนต์เข้ามาปรึกษาที่ร้านกันเยอะเลย นั้นก็คือ ขัดสีรถยังไงให้ลูกค้าเห็นรถแล้วประทับใจมากที่สุด รวมถึงหลายๆท่านก็มีปัญหาว่าต้องขัดหลายขั้นตอนกว่าจะได้ผลงานที่สวย อยากจะลดขั้นตอน ทำงานให้ง่ายขึ้น จะมีวิธียังไงได้บ้าง

รีวิว เครื่องขัดสีรถ EX605 และขนแกะรุ่นใหม่ Super Fast จาก SHINE MATE ขัดสีรถ Porsche 911 Turbo S (992) ด้วยน้ำยา 3D ONE และ 3D SPEED

วิธีการเคลือบแก้วรถยนต์ แนะนำทุกขั้นตอน ดูจบเคลือบแก้วเป็นทันที

สอนขัดสีรถยนต์ ดูจบคลิปขัดเป็นทันที!! รถเก่าก็เงาได้!! ขัดสีรถง่ายๆด้วยตัวเองด้วยนวัตกรรมเครื่องขัดสีรถและน้ำยา 3D จากสหรัฐอเมริกา

ผ่าชำแหละ!! เครื่องขัดสีรถยนต์ Shine Mate ดูคุณภาพภายใน ดีหรือไม่ดี นอกจากวัสดุภายนอกทีแข็งแกร่ง ทนทานแล้ว วัสดุภายใน การออกแบบแผงวงจร คุณภาพของลูกปืน และมอเตอร์ การคิดค้นวิจัยทางวิศวกรรมเพื่อให้ได้เครื่องขัดสีรถที่มีคุณภาพ

เครื่องขัดสีรถ Shine Mate และฟองน้ำขัดสีรถ ใช้ในอุตสาหกรรมการขัดฟื้นฟูวสภาพสีเครื่องบินทั่วโลก

เจาะลึก วิธีการขัดสีรถ เตรียมผิวสีรถยนต์ก่อนเคลือบแก้วโดย BENZ MOTOR MALL

เทคโนโลยีใหม่ !! ใช้ Laser สกีน เลข Serial Number เครื่องขัดสีรถ SHINE MATE สำหรับการรับประกัน

หลายคนมีปัญหาเรื่องของรอยขนแมว รอยริ้วแสง รอยใยแมงมุม รอยขีดข่วนบนสีรถ ในบทความนี้จะมาแนะนำวิธีการขัดสีรถลบรอยขนแมวง่ายๆ ที่รวดเร็ว และปลอดภัย ซึ่งเป็นนวัตกรรมมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา ไม่ต้องกังวลว่าจะทำให้สีหลุดหรือสีไหม้ นอกจากนี้หลายๆท่าน เข้ามาปรึกษาปัญหาของการใช้น้ำยาขัดบางประเภทที่กัดสีรถ ทำให้สีรถด่าง แลกเกอร์บางลงจนสีรถเสีย ทางร้านจึงอยากเขียนบทความเพื่อให้ความรู้กับทุกท่าน เพื่อให้สามารถขัดสีรถลบรอยได้อย่างถูกวิธี และปลอดภัย

7 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนซื้อเครื่องขัดสีรถ [EP.2] เครื่องขัดสีรถรุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี

วิธีการเลือกซื้อเครื่องขัดสีรถยนต์ EP.1 ความแตกต่างระหว่างเครื่องขัดสีรถระบบ DA (ข้อเหวี่ยง) และ RO (โรตารี)

รีวิว เครื่องขัดสีรถ SHINE MATE รุ่น EX605 และ EX603 ขัดฟื้นฟูสภาพสีรถ Porsche 911 Turbo ด้วยน้ำยา 3D SPEED และ HD CUT+

ความแตกต่างของจุดหมุนเหวี่ยงของเครื่องขัดสีรถระบบ DA ระหว่างจุดหมุนเหวี่ยง (Orbit Size) 15มม. และ 21มม.

เครื่องขัดสีรถยนต์ระบบ DA (Dual Action) กับ โรตารี แตกต่างกันอย่างไร ควรเลือกใช้งานแบบไหน

สอนวิธีการขัดเคลือบสีรถยนต์ด้วยตัวเองด้วยเครื่องขัดสีรถ MIKAWA GEN3 ระบบข้อเหวี่ยง หรือที่เรียกว่า DA (Dual Action)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้