รีวิว เครื่องขัดสีรถ MIKAWA PRO และน้ำยาขัด HD POLISH + HD POXY

6634 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว เครื่องขัดสีรถ MIKAWA PRO และน้ำยาขัด HD POLISH + HD POXY

ขอบคุณรีวิวจากคุณ ภูเทพ จากเขตดอนเมือง ลูกค้าไม่เคยใช้เครื่องขัดสีรถมาก่อน โทรขอคำแนะนำจากร้าน หลังจากนั้นกลับมารีวิวความประทับใจ ขอบคุณคุณภูเทพมากค่ะที่อนุญาติให้นำมาแชร์

จัดเซต COMBO SET V ประกอบด้วย

- เครื่องขัดสีรถ MIKAWA PRO ปรับระดับได้ 6 ระดับ รับประกัน 1 ปีเต็ม

- ฟองน้ำขัดเคลือบสีรถ SHINE MATE รุ่น Diamond Cross 7" ครบชุด 3 สี

> สีส้ม สำหรับขัดลบรอย

> สีขาวสำหรับขัดคราบไคล ชักเงา

> สีดำ สำหรับเคลือบเงาลง WAX

- น้ำยาขัดสีรถ HD POLISH เป็นน้ำยาขัดลบรอยและชักเงาให้สีรถออกมาสวยสมบูรณ์สูงสุดก่อนเคลือบแก้ว หรือลงแวกซ์ ไม่มีสารกลบรอย จึงให้ความสวยของชั้นสีรถอย่างแท้จริง เทคโนโลยี Zero Dust ปราศจากฝุ่น เช็ดง่าย

น้ำยาเคลือบเงาตัวทอป HD POXY (Sealant) เคลือบเงาฉ่ำสุดๆที่หลายๆคนชื่นชอบติดทนนาน ทนความร้อนสูง ป้องกันสีรถจากรังสี UV และมลภาวะบนท้องถนน ช่วยให้สีรถเก่าหรือหมองได้ยาก ช่วยป้องกันรถสีขาวไม่ให้เหลือง

หลังจากใช้งานลูกค้าโทรมาคุยว่า ตอนแรกคิดว่ายาก แต่พอใช้งานจริงใช้งานไม่ยาก สามารถดูแลรถด้วยตัวเอง และประทับใจในผลงาน เหมือนซื้อครั้งเดียวคุ้ม ที่บ้านมีรถหลายคันยิ่งคุ้มค่ะ

 

ทางร้าน OSAKA99 ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และรีวิวที่ส่งมาให้ทางร้าน ทางร้านจะมุ่งมั่นพัฒนา และนำเข้าสินค้าและนวัตกรรมใหม่ๆเพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสกันนะค่ะ สั่งซื้อสินค้าได้ที่ LINE ID: osaka99.com

 

เครื่องขัดสีรถ MIKAWA เคลือบสีรถ

 

เครื่องขัดสีรถยนต์ MIKAWA เคลือบแก้ว เครื่องขัดยี่ห้ออะไรดี ใช้งานง่าย

 

 Combo Set V เครื่องขัดเคลือบสีรถยนต์ ราคาถูก

 







Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้