Hyundai H1 ผลงานเคลือบแก้ว HD Nitro Seal

7410 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Hyundai H1 ผลงานเคลือบแก้ว HD Nitro Seal

Hyundai H1 ผลงานเคลือบแก้ว HD Nitro Seal รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

เป็นนวัตกรรมเคลือบแก้วล่าสุด ที่ผลิตโดยเทคโนโลยีขั้นสูงจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเก็บรักษาคุณภาพของน้ำยาด้วยแก๊สไนโตรเจน บริสุทธิ์เกรดดีที่สุด ให้ความเงาฉ่ำแบบสุดๆ ให้สีรถดูลึกมีมิติ ด้วยสารเคลือบแข็ง A + B จะทำปฏิกริยาเป็นชั้นฟิล์มแก้ว ให้ความเงางาม ฉ่ำขีดสุด ทนทาน ไม่แตกร่อน ช่วยปกป้องสีรถจากมูลนก คราบน้ำ และมลภาวะต่างๆที่ต้องเจอบนท้องถนนได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยปกป้องสีรถจากทุกสภาวะได้อย่างแท้จริง และได้ยาวนานมากกว่าแวกซ์ทั่วไป ยาวนานสูงสุดถึง 18 เดือน หรือ 1 ปีครึ่งด้วยการเคลือบเพียงครั้งเดียว

HD Nitro Seal น้ำยาเคลือบแก้วจากประเทศสหรัฐอเมริกา ติดทนนานสูงสุด 12-18 เดือน  ด้วยการเคลือบแก้วครั้งเดียว ให้ความเงาแบบสุดขีด
  
ในกล่องประกอบด้วย
1. สาร A 50ml
2. สาร B 50ml
3. ฟองน้ำแดง
4. ฟองน้ำดำ
5. ผ้าไมโครไฟเบอร์
6. ถุงมือ
  
ด้วยนวัตกรรมใหม้่ล่าสุดที่ใช้แก๊สไนโตรเจนใน top up ไว้ในแต่ละขวดเพื่อเก็บรักษาคุณภาพของน้ำยาเคลือบแก้วและเป็นสารในการทำปฏิกริยา เมื่อท่านเปิดใช้จะได้น้ำยาเคลือบแก้วความเข้มข้นสูง 
 โดยหลักการของการสร้างชั้นฟิล์มแก้วนั้น เมื่อเคลือบน้ำยา A และน้ำยา B เข้าด้วยกัน น้ำยาจะผสานเข้าเป็นเนื้อเดียวกับสีรถและชั้นแล็กเกอร์ ฟอร์มตัวเป็นชั้นฟิล์มกระจกแก้วที่หนาและแกร่งทันทีหลังจากเคลือบ ให้ความ เงาดุจกระจกแก้ว 
 (สามารถชมประสิทธิภาพของ น้ำยา และวิธีการใช้งานได้ตามวีดีโอด้านบน) ให้ชั้นฟิล์มแก้วที่หนา และเงางาม สัมผัสได้ทันทีหลังจากที่เคลือบ 
 
น้ำยาเคลือบแก้ว1 เซต สามารถเคลือบรถไซต์ M เช่น Civic หรือ Altis ได้ถึง 2 รอบ หรือ 2 คัน  
 
บริเวณที่เคลือบแก้ว ชั้นฟิล์มแก้วจะมีความหนาและลื่นมาก เมื่อเทียบกับการเคลือบด้วย waxทั่วไป หรือน้ำยาเคลือบแก้วแบบสังเคราะห์ของแบรนอื่นๆ ซึ่งชั้นฟิล์มแก้วของ HD Nitro Seal สามารถปกป้องสีรถจากมลภาวะต่างๆได้อย่างแท้จริง และยอดเยี่ยม น้ำไม่สามารถเกาะเข้าสีรถได้ และให้ความลื่นสุดๆค่ะ เงาฉ่ำใสดุจฟิล์มแก้วห่อหุ่มรถไว้ทั้งคัน สามารถชมผลงานเคลือบได้จากวีดีโอด้านบน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้