ผ่าชำแหละเครื่องขัด ERO600 ดูการวัสดุ การประกอบภายใน

5073 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผ่าชำแหละเครื่องขัด ERO600 ดูการวัสดุ การประกอบภายใน

ผ่า ชำแหละ พิสูจน์ เครื่องขัด DA รุ่น ERO600 วัสดุภายใน การประกอบ คุณภาพมาตรฐานการผลิตจากประเทศเยอรมัน มีน้ำหนักเบาเพียง 2 kg. และมีความเสถียรในการใช้งานสูง อย่าเชื่อจนกว่าจะได้สัมผัสด้วยตัวเอง

VDO รีวิว วัสดุการประกอบภายนอก



VDO รีวิว เครื่องขัดสีรถ SHINE MATE รุ่น ERO600 กับชุดขัดฟองน้ำ 3 นิ้ว


เครื่องขัด SHINE MATE ผ่านมาตรฐานการทดสอบประสิทธิภาพโดยละเอียด และผ่านการรับรองจาก EU โดยได้ติดเครื่องหมาย CE อย่างถูกต้องติดบนตัวสินค้า โดยเห็นได้อย่างชัดเจน

นอกจากนี้ในการพัฒนาเครื่องขัด SHINE MATE ทางบริษัทฯได้ทดสอบความทนทานของมอเตอร์ และระบบระบายความร้อนของตัวเครื่อง โดยเปิดใช้งานเครื่องขัดที่ระดับความเร็วสูงสุด (ระดับ 6 ความเร็วรอบ 2500 RPM) เป็นเวลา 100 ชั่วโมง ติดต่อกัน โดยไม่พักการทำงาน ผลทดสอบที่ได้คือตัวเครื่องยังสามารถทำงานได้ตามปกติ ดังนั้น ท่านจึงมั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพของเครื่องขัด SHINE-MATE

อีกสิ่งสำคัญที่ทำให้ SHINE MATE เป็นที่ไว้วางใจจากคาร์แคร์ชั้นนำทั่วประเทศนั้นคือ การรับประกัน และบริการหลังการขายที่ทางบริษัทมีช่างผู้เชียวชาญ และมีการนำเข้าอะไหร่แท้ทุกชิ้นส่วนจากโรงงาน พร้อมที่จะให้บริการกับลูกค้าทุกท่านตลอดอายุการใช้งาน

"สิ่งสำคัญที่ SHINE MATE คำนึงถึงอยู่เสมอคือ วัสดุที่ใช้ในการประกอบทุกชิ้นส่วน และงานประกอบทุกชิ้นส่วนภายใน โดยมีการตรวจสอบทุกชิ้นส่วนก่อนออกจำหน่ายอย่างละเอียด (QC) ในเครื่องขัด SHINE MATE ทุกเครื่อง เพื่อให้ได้เครื่องขัดที่ได้มาตรฐาน และลูกค้าทุกท่านได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่คุณภาพ คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป"

สิ่งที่ SHINE MATE กล้าท้าพิสูจน์คือการผ่าชำแหละเครื่องขัดทุกเครื่อง และท่านจะพบว่าการประกอบภายในนั้น อาจจะแตกต่างจากเครื่องขัดที่ท่านเคยใช้อยู่ก็เป็นได้ ซึ่งจะบ่งบอกถึงคุณภาพ และประสิทธิภาพในการใช้งาน






อุปกรณ์ทุกชิ้น packing ในถุงพลาสติกอย่างดี





งานพลาสติกอย่างดี  ตัวเครื่อง slim บางและเบาเพียง 2 kg. จับถนัดมือ





อุปกรณ์มาครบเซต





เริ่มถอดส่วนหาง





ตรงที่นิ้วชี้เป็นช่องสำหรับเก็บสายไฟ 





เมื่อดึงขึ้นมาจะเห็นว่ามีการเก็บสายไฟเป็นระเบียบทุกจุด





วัสุด สายไฟ ที่ใช้ภายในอย่างดี มีการเก็บรายละเอียดต่างๆได้อย่างลงตัว

ป้องกันการลัดวงจร






วัสุด สายไฟ ที่ใช้ภายในอย่างดี มีการเก็บรายละเอียดต่างๆได้อย่างลงตัว

ป้องกันการลัดวงจร

















มาตรฐานการผลิตจากประเทศเยอรมันตัวจริง









แป้นขัดขนาด 6 นิ้ว ผลิตจากยูรีเทนคุณภาพสูง มีความยืดหยุ่น





มีความยืดหยุ่น ทนทานต่อการใช้งาน ลดแรงสั่งสะเทือนได้อย่างดี





จากความใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยมีการเพิ่มลูกตุ้มให้กับเครื่องขัดทุกชุดสำหรับใช้กับ แป้นขัดขนาด 6 นิ้ว โดยลุกค้าไม่ต้องซื้อเพิ่ม เพื่อให้สามารถใช้เครื่องขัดระบบ DA ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด



นอกจากนี้ยังคำนึงถึงการออกแบบเล็กๆน้อยๆ เพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด

เครื่องขัดสีรถ ระบบ Dual Action


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้