FQA: เครื่องขัดสี ERO600 ระบบ DA คำถามที่ถามบ่อย

7906 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FQA: เครื่องขัดสี ERO600 ระบบ DA คำถามที่ถามบ่อย

เครื่องขัดสีรถยนต์ SHINE MATE ERO 600
ก่อนอื่นทำความเข้าใจเครื่องขัดสีระบบ DA (Dual Action) หรือระบบข้อเหวี่ยงทำงานอย่างไร
Dual Action Polisher หรือ ระบบข้อเหวี่ยงหมุน 2 จังหวะ หรือ การหมุนรอบของตัวแป้นขัดพร้อมกับการเคลื่อนที่ของตัวแป้นขัดหมุนรอบตัวเครื่อง โดยมีจุดศูนย์กลางรวมกัน
อธิบายให้เห็นภาพง่ายๆ เหมือนโลกหมุนรอบตัวเอง ในขณะที่โลกเราเองก็มีการหมุนรอบดวงอาทิตย์ การเคลื่อนที่แบบนี้ช่วยให้เกิดความร้อนสะสมน้อยกว่า จึงไม่เป็นอันตรายต่อสีรถ สำหรับผู้ที่เริ่มขัดสีรถ ก็สามารถใช้งานได้ง่าย และปลอดภัย อย่างไรก็ตามด้วยเหตุผลเดียวกันนี้ ทำให้เครื่องขัดสีรถระบบ DA มีความสามารถในการลบรอยน้อยกว่าเครื่องขัดระบบ โรตารี่ โดยไม่สามารถขัดลบรอยขีดข่วนลึกๆได้
ตำแหน่งใส่แป้นขัดจะอยู่ตรงข้ามกับลูกตุ้ม หรือ Counterweight ซึ่งน้ำหนักของลูกตุ้มเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้เกิดความสมดุลในการหมุนส่งผลต่อความเสถียรของตัวเครื่องขัด ไม่ทำให้เกิดอาการส่าย หรือสั่นสะท้านมือ
สรุปคือการคำนวนน้ำหนักของจุดศูนย์ถ่วงมีความสำคัญอย่างยิ่งที่จะส่งผลต่อประสิทธิภาพการใช้งานของตัวเครื่องขัดสีรถ
 
คำถามที่พบ บ่อย ERO600 แตกต่างจากเครื่องขัดทั่วไปอย่างไร
1.ERO 600 มีจุดศูนย์ที่แม่นยำ 100% ส่งผลให้มีความเสถียร และน้ำหนักเบากว่า
เครื่องขัดสีรถรุ่น ERO 600 นั้นมีการพัฒนาให้มีจุดศูนย์ถ่วงที่แม่นยำ 100% ทำให้สามารถเปลี่ยนวัสดุในส่วนของ Polisher Housing ให้เป็นพลาสติก ABS ทำให้ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาขึ้น ในขณะที่เครื่องขัดสีรถทั่วไปที่ไม่สามารถคำนวนจุดศูนย์ถ่วงได้ไม่แม่นยำ 100% ทำให้วัสดุส่วนนี้ต้องผลิตจากเหล็กเพื่อป้องกันการกระแทกของลูกตุ้ม กระแทกกับปลอกส่วนหัว Polish Housing
2. คิดค้นลูกตุ้ม (Counter Weight) สำหรับแป้นขัดสีรถขนาด 5 นิ้ว 6 นิ้ว โดยเฉพาะ
ในเครื่องขัดระดับพรีเมี่ยมนั้นจะต้องมีลูกตุ้มสำหรับแป้นขัดทั้งขนาด 5 นิ้ว และ 6 นิ้ว เพื่อให้การถ่วงน้ำหนักสมบูรณ์และเกิดความเสถียรสูงสุดในการใช้งานเมื่อมีการเปลี่ยนขนาดแป้นขัดสีรถ
ในเซ็ตเครื่องขัดสีรถ Shine Mate มีลูกตุ้มเพิ่มมาให้พร้อมเปลี่ยนเพื่อใช้กับแป้นขัด 6 นิ้ว
สิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม!!
น้ำหนักของลูกตุ้มจะถูกคำนวนเป็นอย่างดีสำหรับเครื่องขัดรุ่นนั้นๆ โดยเฉพาะ หากเครื่องขัดสีรถที่ไม่มีลูกตุ้มให้เปลี่ยน หากนำไปใช้กับแป้นขัดที่ต่างขนาดกันไป ก็จะส่งผลให้เครื่องเกิดอาการสั่นสะท้านได้ เนื่องจากความไม่สมดุลย์ของจุดศูนย์ถ่วง ซึ่ง SHINE MATE ได้คำนึงถึงจุดนี้และได้จัดเตรียมลูกตุ้มไว้แล้ว ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความคุ้มค่าที่ลูกค้าจะได้รับจาก SHINE MATE
3. วัสดุภายใน และการประกอบ ระบบการวางสายไฟ ที่เน้นคุณภาพในทุกๆจุด
ERO600 ถูกออกแบบ และวางระบบภายในให้แตกต่างจากเครื่องขัดสีรถในตลาด โดยเน้นใช้วัสดุการประกอบภายในทุกชิ้น ต้องมีคุณภาพสูง การเก็บงาน เชื่อมงานต้องเรียบร้อย และได้มาตรฐานส่งผลให้เครื่องขัดสีรถ Shine Mate ทุกเครื่องมีคุณภาพที่เชื่อถือได้ และมีความคงทน และทนทานต่อการใช้งานหนัก
4. อุปกรณ์มาตราฐานที่มาในเซตทุกชิ้น แตกต่าง 100% ทั้งในเรื่องคุณภาพและดีไซน์
แป้นขัดสีรถ  Shine Mate ผลิตด้วยยูรีเทนคุณภาพสูง ทำให้มีความยืดหยุ่นและทนทานต่อการใช้งานหนัก วิธีการทดสอบง่ายๆ ให้บิดงอ บริเวณของแป้นขัดสีรถ หากเป็นยูรีเทนที่ไม่ได้มาตรฐานนั้น เมื่อหัก หรืองอ จะไม่คืนตัว แต่แป้นขัดสีรถของ Shine Mate จะคืนรูปกลับมาดังเดิม
5. การใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่การออกแบบ จนถึงทุกขั้นตอนการผลิต ทำให้เราแตกต่าง
Shine Mate คำนึงถึงการใช้งานในทุกรายละเอียด โดยพัฒนาด้ามจับของเครื่องขัดสี Side Handle หรือด้ามจับด้านข้างเพื่อมาทดแทนด้ามจับแบบ U shape โดยด้ามจับออกแบบองศาให้มีลักษณะการจับผู้ใช้งานพอดี ลดการเมื่อยล้า และความเสี่ยงจากอาการปวดข้อมือ นอกจากนี้บริเวณส่วนหัวเครื่องขัดสีรถ ออกแบบให้สามารถจับในลักษณะต่างๆได้อย่างธรรมชาติ
6. มอเตอร์ และระบบเฟืองที่แตกต่างจากเครื่องขัดสีรถทั่วไป
กำลังมอเตอร์ที่มีความเสถียร ให้กำลัง Torque ออกมาอย่างสม่ำเสมอถึงแม้มีแรงกดสามารถปรับระดับความเร็วอย่างแม่นยำ พร้อมระบบเฟืองที่มีความแข็งแกร่งทนทานต่อการใช้การใช้งานหนักสามารถใช้งานติดต่อกันได้เป็นเวลานาน ป้องกันการหมุนฟรีของเฟือง
7. อุปกรณ์ชุดฟองน้ำที่มาพร้อม ครบเซ็ตกับชุดอุปกรณ์ขัด 6 นิ้ว 3 นิ้ว
SHINE MATE มีการคิดค้นอุปกรเสริมสำหรับเครื่องขัดสีรถรุ่นนี้โดยเฉพาะ เพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างต่อเนื่องเพื่อซัพพลายให้คาร์แคร์ชั้นนำทั่วประเทศ
ชุดอุปกรณ์ขัด 3 นิ้ว ที่มาพร้อมแป้นขัดขัดสีรถขนาด 3 นิ้ว และฟองน้ำ 3 นิ้ว ผลิตขึ้นเพื่อเครื่องขัดสีรถรุ่น ERO 600 โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นที่ถูกใจสำหรับผู้ขัดสีรถที่ต้องการงานขัดที่ละเอียด เนื่องจากสามารถขัดเข้าไปตามซอกมุม ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
8.การบริการหลังการขาย ที่มียอดจำหน่ายมากกว่า 100,000 เครื่องทั่วประเทศ
บริษัท วิลลิ่ง มายด์ ซัพพลาย จำกัด ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ แบรนด์ ไชน์เมท (Shine Mate) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มั่นใจได้กับการบริการหลังการขายซึ่งมียอดจำหน่ายมากกว่า 100,000 เครื่องทั่วประเทศ และประสบการณ์การให้บริการหลังการขายมากกว่า 5 ปี ได้รับความไว้วางใจจากคาร์แคร์ชั้นนำ และลูกค้าทั่วประเทศ
บริษัทฯมีการนำเข้าอะไหล่แท้ทุกชิ้นส่วน และมีช่างผู้ชำนาญการ พร้อมให้บริการ มีระบบการประกันและให้บริการหลังการขาย เครื่องขัดทุกเครื่องมี Serial No. เป็นฐานข้อมูลลูกค้าสำหรับการรับประกันเพื่อให้ท่านใช้ผลิตภัณฑ์ได้อย่างหมดกังวลในเรื่องของการบริการหลังการขาย

VDO รีิวิว วัสดุ การประกอบภายใน


VDO ชุดขัด 3 นิ้ว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้