วิธีการขัดสีรถยนต์

บทความ แนะนำขั้นตอน เทคนิค วิธีการขัดฟื้นฟูสภาพสีรถ ด้วนวัตกรรมเครื่องขัดสีรถ SHINE MATE ทั้งสองระบบ ระบบ DA และระบบ โรตารี ที่เป็นที่นิยมทั่วโลก ด้วยนวัตกรรมในปัจจุบันทำให้การขัดสีรถง่าย รวดเร็ว และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าสามารถศึกษาขั้นตอนวิธีการได้จากบทความจากทางเว็ปไซต์ SHINE MATE Thailand โดยรวบรวมรีวิวจากผู้เชี่ยวชาญ จากสายงาน Detailing ต่างๆมาให้ทุกท่านได้อ่านและศึกษาเพื่อเป็นประโยชน์ในการเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจ ช่วยลดต้นทุนในการทำงาน ลดระยะเวลาในการทำงาน เพิ่มความปลอดภัย รวมถึงให้ผลงานที่สวยสมบูรณ์สูงสุด สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าและเกิดการบอกต่อ

ฟองน้ำขัดสีรถ แต่ละสีแตกต่างกันอย่างไร ฟองน้ำขัดเคลือบสีรถไชน์เมท SHINE MATE ประกอบด้วยสีเหลือง สีฟ้า สีส้ม สีขาว สีดำ ซึ่งฟองน้ำแต่ละสีนั้นแตกต่างกันที่ความหยาบละเอียดของเนื้อฟองน้ำ ซึ่งเหมาะกับลักษณะงานขัดเคลือบสีรถที่แตกต่างกันออกไปดังต่อไปนี้

ภาพผลงานก่อนและหลังขัดด้วยอุปกรณ์และน้ำยา SHINE MATE ทั้งระบบ   อุปกรณ์ - เครื่องขัดสีรถยนต์ระบบโรตารี EP801 - น้ำยาขัดลบรอย และชักเงา V-Series  - เทปไม่ทิ้งคราบกาว สำหรับงานขัดเคลือบสีรถจาก www.OSAKA99.com

ก่อนที่เราจะเริ่มขัดสีรถนั้น เราควรมีความเข้าใจในลักษณะ และประเภทของรอยต่างๆที่เกิดขึ้นบนสีรถ สาเหตุของการเกิดรอย เพื่อให้สามารถเลือกใช้วิธีการขัดสีรถที่ถูกวิธี เหมาะสมกับรอยที่เกิดขึ้น ดังนั้นเราควรประเมินรอยประเภทต่าๆที่เกิดขึ้นบนสีรถให้ได้ก่อนเริ่มทำการขัดสีรถ โดยลักษณะของรอยนั้นแบ่งออกได้เป็น 5 ประเภทหลักๆดังนี้    

วิธีการใช้งานเครื่องขัดสีรถยนต์ ระบบโรตารี พร้อมวีดีโอ YOUTUBE เทคนิคการใช้งาน   

เรียนรู้วิธีการขัดผิวส้มออกให้กลับมาเงาใสดุจกระจก ฝีมือขัดโดยผู้เชี่ยวชาญ คุณต้อยและคุณต๊ะ จา่ก http://www.evolutionstyle.net ขอขอบคุณคุณต้อยที่ร่วมให้ความรู้กับทางทีมงานไชน์เมท โดยใช้เครื่องขัดสีรถ SHINE MATE รุ่น ERO750 ร่วมกับน้ำยาขัด V-Series จากประเทศเยอรมัน 

ความแตกต่างระหว่างเครื่องขัดสีรถ ระบบโรตารี และเครื่องขัดสีรถระบบ DA หรือ Dual Action หรือระบบข้อเหวี่ยง เพื่อให้คุณสามารถเลือกการใช้งานได้อย่างเหมาะสม และตรงวัตถุประสงค์ เกิดความคุ้มค่าสูงสุดในการใช้งาน Rotary Polisher vs. Dual Action Polisher

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้