แนะนำบอร์ดแขวดอุปกรณ์เครื่องขัดสีรถ จาก Shine Mate เกรดพรีเมี่ยม

1401 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แนะนำบอร์ดแขวดอุปกรณ์เครื่องขัดสีรถ จาก Shine Mate เกรดพรีเมี่ยม

 

แนะนำบอร์ดแขวดอุปกรณ์จาก Shine Mate เกรดพรีเมี่ยม สำหรับงานติดตั้งโชว์ และจัดเก็บอุปกรณ์ให้เป็นระเบียบ วัสดุเป็นเหล็ก้กรดพรีเมียมอย่างดี แข็งแรง ทนทาน ตัวแผงเหล็กเจาะรูด้วยระบบ laser cut ทำให้งานออกมาสมบูรแบบที่สุด รวมถึงตัวสีที่ผ่านการอบพน่นมาจากโรงงาน สวยทุกอนู เหมาะกับการติดตั้งโชว์เป็นที่สุด นอกจากนี้ยังมาพร้อมตะขอแขวนอุปกรณ์หลากหลายรูปแบบ สามารุจัดเก็บอุปกรณ์ได้หลากหลายและเป็นระเบียบ มากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ของคาร์แคร์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งของแท้จะมีโลโก้ Shine Mate เป็นเอกลักษณืเฉพาะในส่วนของตัวตะขอเก็ป็นพลาสติกอย่างดีแข็งแรงทนทานติดตั้งง่ายเปลี่ยนตำแหน่งได้เพียงคลิกเดียว




ตัวบอร์ด

มี 2 ขนาด ให้เลือก

ขนาดใหญ่  120x45  ซม

ขนาดกลาง 90x45 ซม




ในเซตจะมีตะขอมาให้ทั้งหมด 6 แบบ สำหรับแขวนอุปกรณ์ที่แตกต่างกันไปดังนี้ค่า

ตะขอช่องเหลี่ยม สำหรับแขวนขวดสเปรย์ชนิดต่างๆ แขวนขวดสเปรย์ได้หลากหลาย ตัวตะขอสามารถเคลื่อนย้ายตำแหน่งได้ตามต้องการ เพียงบีบและปลดล๊อค ง่ายและสะดวกมากค่า
ตะขอช่องกลม สำหรับแขวนแปรง และพู่กันชนิดต่างๆ
ตะขอแขวนเล็ก
ตะขอแขวนชนาดกลาง
ตะขอแขวนขนาดใหญ่ สำหรับแขวนฟองน้ำ ขนแกะ แประต่างๆ กรรไกร หัวลม กาพ่น
ตะขอแขนคู่สำหรับแขวนกาพ่นคล้องสายเครื่องขัดวางไฟส่องรถวางดินน้ำมัน



นอกจากนี้ยังออกแบบมาให้สามารถแขวน ที่แขวนเครื่องแบบตะขอ ขนาดกระทัดรัด แข็งแรง สวยงาม ตอบโจทย์การทำงานคารืแร์ได้เป็นอย่าวดีค่ายวง




สามารถแขวนเครื่องขัดได้หลากหลาย ทุกรูปแบบทั้งเครื่องขัดแบบสั่น และเครื่องขัดแบบยาว หยิบใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย สามารถเคลื่อนย้ายตำแหน่างที่แขวนเครื่องได้ตามต้อง ง่าย สะดวกสบาย




และสำหรับท่านใดที่มีไฟส่องรอยรุ่นแบทลิเธียมจากทาง shine mate ด้านหลังจะมีแผ่นแม่เหล็กพลังงานสูง สามารถแปะติดเข้ากับบอร์ดได้ทันที ติดแน่น ติดได้ทั้งแนวตั้ง และแนวนอน




สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาบอร์ดแขวนอุปกรณ์คุณภาพสูง แข็งแรง ติดตั้งง่าย และที่สำตคัญต้องการเน้นความหรูหรา มีระดับ แนะนำ บอร์ดติดตั้งอุปกรณ์ของ Shine Mate รุ่น พรีเมี่ยมรุ่นนี้เลยนะค่ะ สามารถเข้ามาเยี่ยมชม และทดลองสินค้าได้ที่ร้าน OSAKA99 เลยค่า




สามารถแขวนอุปกรณ์ได้หลากหลาก รับน้ำหนักได้ดี แข็งแรงทนทาน











Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้