วิธีการขัดสีรถยนต์

บทความ แนะนำขั้นตอน เทคนิค วิธีการขัดฟื้นฟูสภาพสีรถ ด้วนวัตกรรมเครื่องขัดสีรถ SHINE MATE ทั้งสองระบบ ระบบ DA และระบบ โรตารี ที่เป็นที่นิยมทั่วโลก ด้วยนวัตกรรมในปัจจุบันทำให้การขัดสีรถง่าย รวดเร็ว และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าสามารถศึกษาขั้นตอนวิธีการได้จากบทความจากทางเว็ปไซต์ SHINE MATE Thailand โดยรวบรวมรีวิวจากผู้เชี่ยวชาญ จากสายงาน Detailing ต่างๆมาให้ทุกท่านได้อ่านและศึกษาเพื่อเป็นประโยชน์ในการเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจ ช่วยลดต้นทุนในการทำงาน ลดระยะเวลาในการทำงาน เพิ่มความปลอดภัย รวมถึงให้ผลงานที่สวยสมบูรณ์สูงสุด สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าและเกิดการบอกต่อ

ขอบคุณรีวิวจากคุณ อ้วน BIKE CARE บริการขัดสีรถมอเตอร์ไซต์ MSX และ BIG BIKE พร้อมเคลือบแก้ว HD NITRO SEAL ผลิตภัณฑ์ระกับโลกจาก 3D เงาฉ่ำ ลื่น สุดๆไปเลยค่า อุปกรณ์เครื่องขัดสีรถสำหรับมอเตอร์ไซต์ SHINE MATE รุ่น EP801 หัวขัด 3 นิ้ว พร้อมแป้นขัด 3 นิ้ว ขนแกะ 3 นิ้ว สามารถขัดลบรอย พร้อมชักเงาเข้าถึงได้ทุกซอกมุม

ทำความรู้จักเคลือบแก้วเซรามิคแท้100% C7 NANONIX แข็งระดับ 9H ส่งตรงจากญี่ปุ่น (MADE IN JAPAN) พร้อมคลิปวีด๊โอ ทดสอบความแข็งของเนื้่อแก้วเซรามิค และการไล่น้ำและสกปรกออกจากสีรถ คลิ๊กเพื่อชมคลิป

ขอบคุณรีวิวเคลือบแก้ว จากคุณภานุวัฒน์ จังหวัดชุมพร ออกมาเงาสวย ฉ่ำมีมิติมากๆค่ะ ขอบคุณสำหรับรีวิวที่อนุญาติให้นำมาแชร์กันนะค่ะ ซื้อผ่านไปอาทิตย์เดียว ขัดเคลือบแก้วไปแล้ว 2 คัน ✔ ลูบดินน้ำมัน Zero Clay ✔ ขัดปรับสภาพผิวสีรถ ด้วย HD SPEED เพียงขั้นตอนเดียว (เนื่องจากเป็นรถใหม่ป้ายแดง) ✔ เคลือบแก้วแท้ Crystal Zeal จาก NANONIX  ✔ ลงเคลือบเงาตัวทอปด้วย HD POXY

ขอบคุณรีวิว ขัดปรับสภาพสีรถ เคลือบแก้ว จากศูนย์รถยนต์ MAZDA ✔ ลูบดินน้ำมัน Zero Clay ✔ ขัดปรับสภาพผิวสีรถ ด้วย HD SPEED เพียงขั้นตอนเดียว (เนื่องจากเป็นรถใหม่ป้ายแดง) ✔ เคลือบแก้วแท้ Crystal Zeal จาก NANONIX  ✔ ลงเคลือบเงาตัวทอปด้วย HD POXY

ขอบคุณรีวิวเคลือบแก้ว จากคุณภานุวัฒน์ จังหวัดชุมพร ออกมาเงาสวย ฉ่ำมีมิติมากๆค่ะ ขอบคุณสำหรับรีวิวที่อนุญาติให้นำมาแชร์กันนะค่ะ ซื้อผ่านไปอาทิตย์เดียว ขัดเคลือบแก้วไปแล้ว 2 คัน ✔ ลูบดินน้ำมัน Zero Clay ✔ ขัดปรับสภาพผิวสีรถ ด้วย HD SPEED เพียงขั้นตอนเดียว (เนื่องจากเป็นรถใหม่ป้ายแดง) ✔ เคลือบแก้วแท้ Crystal Zeal จาก NANONIX  ✔ ลงเคลือบเงาตัวทอปด้วย HD POXY

รีวิว เครื่องขัดสีรถ SHINE MATE รุ่น ERO600 G1 กับน้ำยาขัดสีรถ HD SPEED ทอสอบประสิทธิภาพเครื่องขัดสีรถ SHINE MATE รุ่นใหม่ล่าสุด ERO600 G1 ขัดปรับสภาพผิวสีรถ Toyota Camry รถ 3 ปี รอยขนแมวเพียบ ด้วยน้ำยาขัดเพียง 2 ขั้นตอน ไปชมกันว่า จะสามารถขัดได้รวดเร็ว และผลงานจะเป็นอย่างไร

หลายคนมีคำถามว่าดินน้ำมัน มีประโยชน์อย่างไรและใช้ทำอะไร มีความจำเป็นหรือไม่ในการดูแลสีรถยนต์ ลูบดินน้ำมันกับไม่ลูบดินน้ำมันก่อนขัดสีรถแตกต่างกันหรือไม่ วิธีเก็บรักษาดินน้ำมันทำอย่างไร 1ก้อนใช้ได้กี่ครั้ง ดินน้ำมันช่วยขจัดคราบ ฝุ่นผงเบรค ได้อย่างไร ทำความรู้จักกับดินน้ำมันให้มากขึ้น

ขอบคุณ ไบค์แคร์ ทั่วประเทศ (BIG BIKE CARCARE) ทั่วประเทศ ให้ความไว้วางใจอุปกรณ์ขัดสีรถ SHINE MATE และน้ำยาขัดสีรถระดับ Premium นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา HD CAR CARE® ขัดสีรถ เคลือบแก้วรถมอเตอร์ไซต์ บิ๊กไบค์ (BIG BIKE) Ducati และ PCX

ชมวิธีการขัดสีรถ และผลงานขัดปรับสภาพสีรถง่ายๆดุจมืออาชีพ เพียง 2 ขั้นตอนเท่านั้น PCS (Paint Correction System) ที่ไม่มีสารกลบรอย จึงให้ความสวยของชั้นสีรถอย่างแท้จริง ให้ความสวย วาว เป็นประกายของสีรถเพียวๆ ...บอกลาการขัดสีัรถแบบสมัยเดิมๆ พบกับสมการใหม่ !!  HD CUT + HD POLISH = Paint Perfection 

เชื่อว่าคำถามนี้เกิดขึ้นกับหลายๆคน ว่าทำไมต้อง ‘ขัดสี’ โดยเฉพาะเจ้าข้องรถมือใหม่ ต้องบอกว่าปกติทั่วไปแล้วเมื่อเรามีการใช้รถไปนาน ถึงแม้ว่าจะไม่มีการนำไปเฉี่ยวชนจนมีรถอย่างเห็นได้ชัด แต่แน่นอนว่าย่อมจะมีรอยเล็กๆน้อยๆแบบรอยขนแมวบ้าง ที่บางครั้งเกิดมาจากการล้างหรือเช็ดทำความสะอาด รวมถึงเมื่อมีการเกิดจากคราบยางไม้ ขี้แมลง ที่เราจะต้องทำเช็ดล้างและนี้เองก็ทำให้เกิดรอยเล็กๆน้อยๆบนรถของเรา ดังนั้นหากต้องการให้รอยต่างๆเหล่านี้หายไป การขัดสีจะสามารถช่วยเราได้ 

รีวิวขัดเคลือบสีรถกระบะ Toyota VIGO ด้วย Combo Set R โดยคุณทิม หลังจากที่คุณทิมเข้ามาที่ร้าน ได้ทอลองเครื่องขัดสีรถทั้งสองระบบ คุณทิมจัดชุด COMBO SET R เลือกใช้งานตัว SHINE MATE รุ่น EP801 เพื่อเน้นการขัดลบรอยซึ่งมีมากทั่วคัน และผลงานที่ได้หลังจากขัดด้วย HD POLISH เพียงขั้นตอนเดียวเป็นอย่างไรไปชมกันค่ะ

ขอบคุณรีวิวจากคุณ ภูเทพ จากเขตดอนเมือง ลูกค้าไม่เคยใช้เครื่องขัดสีรถมาก่อน โทรขอคำแนะนำจากร้าน หลังจากนั้นกลับมารีวิวความประทับใจ ขอบคุณคุณภูเทพมากค่ะที่อนุญาติให้นำมาแชร์ COMBO SET V ตอนแรกคุณภูเทพกลัวว่าจะใช้งานยาก แต่พอใช้งานจริงใช้งานไม่ยากอย่างที่คิด สามารถดูแลรถด้วยตัวเอง และประทับใจในผลงาน เหมือนซื้อครั้งเดียวคุ้ม ที่บ้านมีรถหลายคันยิ่งคุ้ม

ขอบคุณบทความจากทางร้านได้ทำรีวิวขั้นตอนในการเคลือบแก้วสำหรับรถที่ผ่านการใช้งานมาแล้วค่อนข้างหนัก ทำให้สภาพผิวสีรถมีรอยขีดข่วนขนแมวค่อยข้างมาก จึงมีขั้นตอนการขัดสีรถให้กลับมาใหม่ก่อนเคลือบแก้ว และหลังจากนั้นเป็นขั้นตอนเคลือบแก้ว CRYSTAL ZEAL จาก NANONIX 

ขัดเคลือบสีรถ Fairlady 370 ขอบคุณภาพรีวิวจาก คาร์แคร์ More Wash 777 หน้ามหาวิทยาลัยมหาสารคาม ใครอยากสัมผัสความฉ่ำของผลิตภัณฑ์ HD CAR CARE เข้ารับบริการกันได้เลยค่ะ รีวิว Combo Set R ประกอบด้วย - เครื่องขัดสัีรถ SHINE MATE ระบบโรตารี ปรับระดับได้ 6 ระดับ ครอบคลุมงานเคลือบไปจนถึงขัดลบรอย พร้อมระบบ Soft-Start ใช้งานง่าย น้ำหนักเบาเพียง 2.2 กก. รับประกัน 1 ปีเต็ม - ชุดฟองน้ำ Diamond Cross 7" ครบเซต  - ชุดฟองน้ำ Diamond Cross 3" ครบเซต - น้ำยาขัดลบรอย HD Uno สำหรับขัดลบรอยขนแมว ริ้วแสงต่างๆ - น้ำยาขัดชักเงา HD Polish ปรับผิวขั้นตอนสุดท้าย ให้เงา วาว เปล่งประกายสุดขีด คุณออฟเพ่ิ่ิมเติมความฉ่ำด้วย - HD Speed - HD Poxy เคลือบเงาตัวทอปจาก HD CAR CARE

ความสวยใส ของชั้นสีที่ปราศจากริ้วรอย หลังจากขัดเพียง 2 ขั้นตอนด้วย HD Cut และ HD Polish ถึงจะเป็นมือใหม่ หากมีน้ำยาและอุปกรณ์ที่เหมาะสม ก็สามารถขัดสีรถให้ออกสวย สมบูรณ์ได้ไม่ยากครับ มือใหม่หัดขัดสีรถโดยคุณตุ๋ย เพิ่งเริ่มก็จัดโรตารีซะแล้ว คุณโอตุ๋ยแจ้งว่าเป็นมือใหม่ แต่อยากให้ผลงานออกมาสวยเหมือนที่มืออาชีพทำ และเชื่อว่าตัวเองขัดได้ จึงเลือกใช้เครื่องขัดสีรถระบบโรตารีของ SHINE MATE ตัวเครื่องสามารถปรับรอบต่ำ เบา-แรงได้ตามใจสั่ง จึงรู้สึกว่าใช้งานง่ายและปลอดภัยกว่าโรตารีสมัยก่อนที่จะมีแต่รอบสูง สามารถทำงานได้หลากหลายตั้งแต่เคลือบไปจนถึงขัดลบรอย และเมื่อใช้กับน้ำยาที่มีคุณภาพ ก็จะให้ผลงานออกมาสวยสมใจ แถมทำงานได้รวดเร็ว เก็บงานง่ายกว่าที่คิดไว้ 

สำหรับคาร์แคร์ที่กำลังมองหาน้ำยาขัดสีรถที่มีประสิทธิภาพในการลบรอย พร้อมให้ความสวยใสของชั้นแล็คเกอร์ออกมาได้อย่างน่าประทับใจ จบงานไว เช็ดออกง่าย หมดปัญหาเรื่องทิ้งคราบน้ำยา ห้ามพลาดน้ำยาขัดสีรถ 2 STEP สำคัญจาก HD CAR CARE ทำกำลังเป็นที่นิยมทั่วโลก รวมไปถึงการใช้ในการขัดปรับสภาพผิวสีรถระดับ SUPER CAR อาทิเช่น Ferrari, McLaren, Lamborghini เข้าชมรีวิวอื่นๆ คลิ๊กที่นี่  

เคลือบแก้ว Ferrari เทคโนโลยีขั้นสูงจากประเทศสหรัฐอเมริกา HD Nitro Seal เป็นนวัตกรรมเคลือบแก้วล่าสุด ช่วยปกป้องสีรถจากทุกสภาวะได้อย่างแท้จริง และได้ยาวนานมากกว่าแวกซ์ทั่วไป ยาวนานสูงสุดถึง 18 เดือน หรือ 1 ปีครึ่งด้วยการเคลือบเพียงครั้งเดียว ปลอดภัยต่อสีรถ 100% เข้าอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hdcarcare-thailand.com

สภาพสีรถที่ออกจากศูนย์แต่ละคันอาจมีทั้งสมบูรณ์ และไม่สมบูรณ์ แนะนำให้มีการขัดปรับสภาพผิวสีรถ ลบรอย ชักเงาให้สวยงาม หรือที่เรียกว่า Paint Correction System (PCS)  Credit : www.osaka99.com

เคลือบแก้ว Honda HRV ติดตามภาพรีวิวฉบับเต็มได้ www.osaka99.com

วีีธีการขัดสีรถเหลือง หมอง ให้กลับมาขาว ง่ายๆด้วยตัวเอง ด้วยเครื่องขัดสีรถมิกาว่า MIKAWA ระบบข้อเหวี่ยง และน้ำยาขัดสีรถ HD SPEED ระดับพรีเมี่ยมจากอเมริกา ขอบคุณรีวิวจากร้าน www.osaka99.com

รีวิว HD POXY แวกซ์เคลือบเงา ฉ่ำๆ HD POXY (เฮชดี พรอกซี่) ให้ความเงาฉ่ำสุดขีด แบบ Ultimate Wet Look ติดทนนาน ทนความร้อนถึง 203 องศาฟาเรนไฮน์ หรือ 95 องศาเซลเซียส สินค้านำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา

รีวิวเคลือบแก้ว รถเก่า 21 ปี โดยสภาพผิวสีรถมีรอยขีดข่วน ขนแมวรอบคัน ก่อนเคลือบแก้วได้มีการขัดปรับสภาพผิวสีให้กลับมาสวยสมบูรณ์ด้วยผลิตภัณฑ์ SHINE MATE หลังจากนั้นเคลือบแก้วเพื่อปกป้องสีรถด้วยผลิตภัณฑ์เคลือบแก้ว Crystal Zeal จาก NANONIX ประเทศญี่ปุ่น

สำหรับลูกค้าทุกท่านที่ซื้อเครื่องขัด SHINE MATE จะมีแปลงถ่านสำรองให้ หลายท่านสงสัยว่าแปลงถ่านคืออะไร  ถ้าแปลงถ่านหลดจะเกิดอะไรขึ้น วิธีการเปลี่ยนแปลงถ่านทำอย่างไร เรามาตอบทุกข้อสงสัยกันค่ะ

น้ำยาขัดสีรถ V-Series จากประเทศเยอรมัน แต่ละ V แตกต่างกันอย่างไร ใช้งานอย่างไร เพื่อให้ได้ผลงานขัดสีรถที่ออกมาสวยและสมบูรณ์ที่สุด

ผ่าชำแหละ พิสูจน์ เครื่องขัด DA รุ่น ERO600 วัสดุภายใน การประกอบ คุณภาพมาตรฐานการผลิตจากประเทศเยอรมัน 

ขัดลบรอยบน teana พร้อมชักเงาด้วย เครื่องขัดโรตารี EP801 และน้ำยา V-Series จากประเทศเยอรมัน

ขัดลบรอยบนรถวีออสพร้อมชักเงาด้วย เครื่องขัดโรตารี EP801 และน้ำยา V-Series จากประเทศเยอรมัน

ประโยชน์ของชุดแป้นขัดสีรถ 3 นิ้ว และฟองน้ำขัดสีรถ 3 นิ้ว (ขนาดเล็ก) หลายๆครั้งที่พบปัญหาในการขัดเข้าในบริเวณซอกมุมเช่นขอบป้ายทะเบียน โคมไฟหน้ารถ ขอบประตู หรือในการขัดสีรถมอเตอร์ไซต์บิ๊กไบค์ Big Bike 

ผ่าชำแหละเครื่องขัด SHINE MATE เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจในคุณภาพ และมาตรฐานการผลิต

ครื่องขัดสีรถยนต์ SHINE MATE ERO 600 เครื่องขัดสีระบบ DA (Dual Action) หรือระบบข้อเหวี่ยงทำงานอย่างไร คำถามที่พบบ่อยกับ เครื่องขัดสีรถ ERO600 มีจุดเด่นอย่างไร แตกต่างจากเครื่องขัดสีรถทั่วไปอย่างไร

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้