วิธีการขัดสีรถยนต์

บทความ แนะนำขั้นตอน เทคนิค วิธีการขัดฟื้นฟูสภาพสีรถ ด้วนวัตกรรมเครื่องขัดสีรถ SHINE MATE ทั้งสองระบบ ระบบ DA และระบบ โรตารี ที่เป็นที่นิยมทั่วโลก ด้วยนวัตกรรมในปัจจุบันทำให้การขัดสีรถง่าย รวดเร็ว และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าสามารถศึกษาขั้นตอนวิธีการได้จากบทความจากทางเว็ปไซต์ SHINE MATE Thailand โดยรวบรวมรีวิวจากผู้เชี่ยวชาญ จากสายงาน Detailing ต่างๆมาให้ทุกท่านได้อ่านและศึกษาเพื่อเป็นประโยชน์ในการเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจ ช่วยลดต้นทุนในการทำงาน ลดระยะเวลาในการทำงาน เพิ่มความปลอดภัย รวมถึงให้ผลงานที่สวยสมบูรณ์สูงสุด สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าและเกิดการบอกต่อ

วิธีการเลือกใช้งานฟองน้ำขัดเคลือบสีรถยนต์ แผ่นขัดสีรถยนต์ ขนแกะ ฟองน้ำขัดสีรถ ใช้งานอย่างไร

เจ๋งสุดๆ หัวขัดจิ๋วขนาดเล็กที่สุดในโลก Shine Mate Mini Polisher Kit (MPK-3)

เจาะลึก ขั้นตอน วิธีการใช้งานเครื่องขัดสีรถยนต์ตัว SHINE MATE รุ่น EX605

สอนขัดเคลือบสีรถ วิธีการขัดลบรอยขนแมวที่ง่ายและรวดเร็วที่สุดโดยผู้เชี่ยวชาญจากสหรัฐอเมริกา Mr. Hector Gracier ด้วยเทคนิคงานคาร์แคร์จากประเทศสหรัฐอเมริกา ให้การลบรอยขนแมว ขีดข่วนง่ายและรวดเร็วสุดๆ พร้อมให้ผลงานออกมาน่าประทับใจ

เจาะลึกทุกขั้นตอน การเคลือบแก้วรถยนต์ด้วยตัวเอง (เคลือบแก้วแท้ 100% จากญี่ปุ่น) ซึ่งครั้งนี้เราจะมาทดสอบด้วยการเคลือบหนาถึง 10 รอบ/ชั้น !! ที่ไม่เคยมีมาก่อน แนะนำทุกขั้นตอนแบบมืออาชีพ ด้วยน้ำยาเคลือบแก้วแท้ Quartz Pro Pure จากประเทศญี่ปุ่น สามารถเคลือบเองได้ง่ายๆ ติดทนนานนับปีด้วยการเคลือบเพียงชั้นเดียว ให้ชั้นฟิล์มแก้วแกร่ง หนาที่สุด เป็นผลึกแก้วแท้ น้ำยาเคลือบแก้วแท้ มีคุณสมบัติดังต่อไปนี้ - มีความแข็งระดับ 9H ผ่านการรับรองโดยสถาบันระดับโลก SGS - มีความเงา โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์และติดทนนานถาวร - น้ำไม่เกาะสีรถ หรือลักษณะหยดน้ำกลมนูน - น้ำยาเคลือบแก้วนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นแท้ 100% น้ำยาเคลือบแก้วแท้แร่ควอตซ์ นวัตกรรมสูงสุดนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นแท้ 100% สูตรเข้มข้น ที่ให้ความแกร่งและหนาจริง พร้อมให้ความใส และความเงางามสูงสุด พร้อมปกป้องสีรถได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งพัฒนามาให้ใช้งานง่าย มีความเสถียร เมื่อโดนอากาศจะแข็งเป็นผลึกแก้ว สามารถเคลือบได้ทุกชิ้นส่วนอย่างปลอดภัยสูงสุด ทำให้ Quartz Pro Pure เป็นน้ำยาเคลือบแก้วแท้ไม่ควรพลาด สามารถเข้ามาทดลองคุณภาพสินค้าได้ที่ร้าน OSAKA99

วิธีการใช้งานเครื่องขัดสีรถ MIKAWA GEN3 ระบบ DA ขัดสีรถให้กลับมาใหม่ดุจรถป้ายแดง ขัดคราบไคล ลบรอยขนแมวบางๆ พร้อมเคลือบเงาในขั้นตอนเดียวด้วยน้ำยาขัดสีรถ HD SPEED ขัดสีรถฟื้นฟูสภาพสีรถให้กลับมาใหม่ ง่ายๆด้วยด้วยตัวเอง ลง wax เคลือบเงา ขัดเคลือบเงา ขัดสีรถง่ายๆด้วยตัวเองด้วยเครื่องขัดสีรถ MIKAWA GEN3 รับประกันเครื่องขัดสีรถ 1 ปีเต็ม เข้าชมสเปคเครื่องได้ที่ www.mikawathailand.com

วิธีการใช้งานน้ำยาขัดสีรถ HD CUT+ ลบรอยขนแมว เร็วและสวยสุดๆ

EP.1 ขัดสีรถแบบมืออาชีพ (เทคนิคลบรอยกระดาษทราย) ในคลิปนี้แนะนำวิธีการใช้งานเครื่องขัดสีรถ Shine Mate ทั้งระบบ DA และ โรตารี รวมถึงการขัดลบรอยที่เกิดจากกระดาษทราย หลังจากพ่นสีรถ Porsche ผิวแลคเกอร์จะเป็นผิวส้มหรือเป็นคลื่น ซึ่งจะต้องทำการขัดกระดาษทรายเบอร์​1000 และขัดเก็บรอยกระดาษทรายด้วยเทคนิคที่รวดเร็ว พร้อมทั้งขัดสีรถชักเงา ให้ชั้นสีรถกลับมาใหม่ดุจรถป้ายแดงด้วยเครื่องขัดระบบ DA

วิธีการติดตั้ง ที่แขวนเครื่องขัดสีรถ Car Polisher Holder (รุ่น Universal) แขวนวางเครื่องขัดสีรถได้ทุกรุ่น

แนะนำวิธีการขัดลบรอยขนแมวหนักๆ ง่ายๆ เพียง Step เดียวจบงาน ด้วยเครื่องขัดสีรถระบบ DA น้ำยาขัดสีรถ HD CUT+ และฟองน้ำขัดสีรถ Shine Mate รุ่นใหม่ Black Diamond สีเขียว

รีวิว วิธีการใช้งานเครื่องขัดสีรถ Shine Mate รุ่น EP802 ระบบโรตารี พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานแบบใหม่

เครื่องขัดสีรถยนต์ SHINE MATE รุ่น EP801 ได้รับความนิยมทั่วโลก ในปี 2018 นี้ได้มีการเปิดตัวเครื่องขัดสีรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด EP801 G2 (GEN2) ซึ่งเป็นเจนเนอร์เรชั่นที่ 2 โดยมีการอัฟเกรด และเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ๆเข้ามาเพียบ ถือเป็นเครื่องขัดสีรถที่สามารถลบรอยขนแมวได้ไวที่สุด และง่ายที่สุด ด้วยน้ำยาขัดสีรถ HD SPEED จากสหรัฐอเมริกา และฟองน้ำขัดสีรถ Black Diamond สีเหลือง โดยในคลิปนี้จะแนะนำวิธีการใช้งานเครื่องขัดสีรถยนต์ระบบโรตารี พร้อมวิธีการขัดลบรอยง่ายๆเพียงขั้นตอนเดียว เครื่องขัดสีรถยนต์ Shine Mate รุ่น EP801 G2 วางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สามารถเข้ามาทดลองขัดได้ที่บริษัทเลยค่า หากใครกำลังมองหาเครื่องขัดสีรถยนต์อยู่ ห้ามพลาดรุ่นนี้เด็ดขาดค่า

ระบบเฟืองของ Shine Mate เป็นนวัตกรรมเกียร์ 2 ระดับ“Double2Torque System”หรือเฟืิองทั้งหมด 4 ชิ้นด้านในซึ่งเครื่องขัดทั่วไปจะมีเฟืองเพียง 2 ชิ้น ส่งผลให้มีกำลังขัดที่เสถียร์ กำลังรอบไม่ตกถึงแม้มีแรงกด อีกทั้งยังให้เสียงการทำงานที่เงียบและทนทานต่อการใช้งานหนัก

รีวิวขั้นตอนโดยละเอียด ขัดฟื้นฟูสภาพสีรถเบนซ์ราคาแพงที่สุดในประเทศ พร้อมเคลือบแก้วเซรามิค

รีวิวการใช้งานเครื่องขัดสีรถ SHINEM MATE รุ่น EX605 ในการขัดฟื้นฟูสภาพสีรถที่มีรอยขนแมวมาก สามารถขัดลบรอยได้ง่ายๆใน 3 นาที อย่างปลอดภัย ด้วยนวัตกรรมน้ำยาขัดสีรถจาก 3D USA และฟองน้ำขัดสีรถรุ่นใหม่ที่สามารถลบรอยขนแมวได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ทิ้งรอยวง Black Diamond สีเขียว

น้องเมรีมาแนะนำขั้นตอนวิธีการขัดเคลือบสีรถง่ายๆ ด้วยนวัตกรรมเครื่องขัดสีรถรุ่นใหม่ล่าสุด MIKAWA GEN3 เป็นเครื่องขัดสีรถยนต์ระบบ DA หรือข้อเหวี่ยง ใช้งานง่ายปลอดภัยต่อสีรถ สายไฟยาวพิเศษ 5 เมตรใช้งานสะดวก ใช้ร่วมกับน้ำยาขัดสีรถ HD SPEED และ HD POXY ลบรอยขนแมวบางๆ ขัดคราบไคล ปรับสภาพสีรถให้กลับมาใหม่ดุจรถป้ายแดง นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ให้ความเงา ฉ่ำวาว พร้อมปกป้องยาวนาน

บทสัมภาษณ์ ผู้บริหาร Benz Motor Mall มั่นใจเลือกใช้เครื่องขัดสีรถ Shine Mate ทั้งระบบ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และสร้างความประทับใจสูงสุดให้กับลูกค้าที่เข้ามาซื้อรถกับทางศูนย์

วิธีการขัดสีรถด้วยกระดาษทรายเบอร์ 3000 และการขัดลบรอยกระดาษแบบ 1 Step เป็นนวัตกรรมใหม่ที่รวดเร็ว และปลอดภัยสูงสุด

เครื่องขัดสีรถยนต์สำหรับมือใหม่ ผู้ที่ไม่เคยขัดสีรถมาก่อนสามารถขัดได้ MIKAWA GEN3 สู่การพัฒนาขั้นสุด

งานสัมมนาอบรม Shine Mate & 3D HD Workshop โดยจัดขึ้นที่ 3D HD Thailand ในหัวข้อการขัดฟื้นฟูสภาพสีรถ Paint Correction System (PCS) สำหรับผู้ที่เริ่มต้นขัดสีรถ โดยเน้นให้ทุกๆท่านได้ลงมือปฏบัติจริง และเข้าใจถึงวิธีการในการขัดรอยแต่ละประเภท (มีบางท่านขัดสีหลุดไปบ้าง) แต่ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ให้ทุกท่านได้เรียนรู้ทดลองก่อนขัดหรือรับงานจริง บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน หวังว่าหลายๆท่านจะได้รับประสบการณ์ในการขัดสีรถครั้งนี้ เพื่อสามารถนำไปปรับใช้กับงานของทุกๆท่าน

ปัญหาช่วงหน้าฝน!! คราบน้ำ ยางไม้ เกาะติดสีรถล้างไม่ออก ชมวิธีการแก้ปัญหาง่ายๆคุณเองก็ทำได้ โดยไม่เป็นอันตรายต่อสีรถ แต่กลับคืนสภาพสีรถให้กลับมาใหม่ดุจรถป้ายแดง

SHINE MATE Workshop งานอบรมการขัดฟื้นฟูสภาพสีรถด้วยน้ำยา 3D HD และเครื่องขัดสีรถ SHINE MATE

วิธีการเลือกเครื่องขัดสีรถยนต์ ควรเลือกใช้งานอย่างไร ระบบ DA หรือ โรตารี RO ? หลายคนยังมีข้อสงสัย เราควรที่จะศึกษาเพื่อเลือกเครื่องขัดที่เหมาะสมกับความต้องการของเรา เพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์และปลอดภัยสูงสุด

นวัตกรรมการขัดฟื้นฟู ลบรอยขนแมวที่เร็วที่สุดด้วย 3D 435 และ 411

ขัดฟื้นฟูสภาพสีรถ พร้อมเคลือบแก้ว รถเบนซ์ที่แพงติดอันดับโลก Mercedes Benz SLR Mclaren

แนะนำนวัตกรรมเครื่องขัดเคลือบสีรถยนต์จากประเทศเยอรมัน SHINE MATE รุ่น EX605 ทำให้การขัดสีรถยนต์ง่าย สะดวกสบายและรวดเร็วขึ้น พร้อมกับการใช้งานควบคู่กับน้ำยาขัดสีรถระดับพรีเมี่ยม ที่กำลังเป็นที่นิยมทั่วโลก HD SPEED จาก 3D เป็นระบบปลอดฝุ่น (Zero Dust)  

รีวิว อุปกรณ์เสริมชุดหัวขัดเฉพาะพื้นที่พร้อมข้อต่อสแตนเลสแท้ (ท่อยาว)  ใหม่ล่าสุด ใช้ได้กับเครื่องขัดสีรถ SHINE MATE รุ่น EP801 และ EP803  นวัตกรรมใหม่ที่สามรถขัดได้เฉพาะจุด มีความนิ่งและเสถียรสูงสุดคุณคาดไม่ถึง

เคลือบแก้วเซรามิคระบบพ่น NANONIX CERAMIC 2K (Spray System) คุณภาพที่พิสูจน์ได้  สัมผัสเทคโนโลยีสุดยอดนวัตกรรมเคลือบแก้วเซรามิคระบบพ่น ที่ให้ความเงางามระดับตำนาน ที่จะสะกดทุกสายตา พร้อมปกป้องสีรถอย่างเหนือระดับ (ETERNAL GLOSS & 9H PROTECTION)

ทำความรู้จักกับ 3D นวัตกรรมขัดเคลือบสีรถที่กำลังมาแรงทั่วโลก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้